Símstöðin ehf - Þegar þú þarft að hringja!
  • Forsíða
  • Þjónusta
    • Símasala
  • Um okkur
    • Jafnréttisáætlun
  • Atvinna
  • Hafðu samband!
    • Tilboð

Þjónusta

   Símasala

Picture

 Fundabókun

Picture

   Fjáröflun

Picture

Innheimta

Picture

Eftirfylgni

Picture

Hvernig geta fyrirtæki nýtt sér úthringiþjónustu Símstöðvarinnar:

  • Áskriftarsölu, t.d. á tímaritum, happdrættismiðum og fleira.
  • Kynna núverandi og verðandi viðskiptavinum vörur og þjónustu fyrirtækisins.
  • Til fjáröflunnar og safna styrkáheitum.
  • Uppfæra og stækka netfangalista.
  • Til að gera eftirfylgni markpósts markvissari.
  • Afla nýrra viðskiptavina – bóka sölufundi fyrir söludeildir.
  • Sölu á auglýsingum og styrktarlínum í tímarit.
  • Staðfesta pantanir, skráningar á fundi eða ráðstefnu.
  • Koma í veg fyrir vandamál, hringja áður en vandamálið verður til.
  • Annast innheimtu og ítrekanir á ógreiddum kröfum.
  • Hringja út þjónustukannanir.

Ávinningurinn á að velja úthringiþjónustu Símstöðvarinnar:

  • Markaðsaðgerðum er fylgt eftir á markvissan og árangursríkan hátt.
  • Aðgang að vel þjálfuðu og öflugu sölumönnum, oft með stuttum fyrirvara (ekki þarf að bæta við starfsfólk þegar um tímabundið álag er að ræða, t.d. í kjölfar markaðs- og kynningarherferða).
  • eitir fyrirtækinu meiri sveigjanleika (það getur aukið eða minnkað markaðssókn án þess að þurfa að taka mið af þörfum starfsfólksins).
  • Þjónustustig við viðskiptavini hækkar (eflir tengsl við núverandi viðskiptavini).
  • Tími til þess að sinna öðrum verkefnum (minna áreiti, framlegð starfsmanna eykst).
  • Allar upplýsingar eru skráðar í gagnagrunn (verðmætar upplýsingar safnast um viðskiptavininn).

Hafðu samband núna til að fá tilboð og upplýsingar!

Powered by Create your own unique website with customizable templates.
Photo from kozumel
  • Forsíða
  • Þjónusta
    • Símasala
  • Um okkur
    • Jafnréttisáætlun
  • Atvinna
  • Hafðu samband!
    • Tilboð