Með því að nýta úthringingar í söluskyni næst sambandi við mögulega viðskiptavini sem annars taka ekki nauðsynlegt fyrsta skref þrátt fyrir kaupvilja. Sölusímtal snýst um að fá mögulegan viðskiptavin til að taka jákvætt í að ganga frá þessu fyrsta skrefi sem getur verið upphaf af langtímaviðskiptasambandi. Lykill að góðu söluferli er að faglegur undirbúningur eigi sér stað í hverju verkefni fyrir sig, vel þjálfað starfsfólk sinni sölu og vandaður frágangur á upplýsingum skili sér í gagnagrunn sem hægt er að nota seinna meir, t.d. í selja viðbótaþjónustu.
Símasala getur gert gæfumuninn í sölu- og markaðsaðgerðum fyrirtækja. Þetta vita rekstraraðilar og mörg fyrirtæki nýta sér kosti þess að láta Símstöðina sjá um þennan hluta af söluherferðum hjá sér. Þá hafa fyrirtæki byggt upp sín eigin úthringiver, með tilheyrandi kostnaði og utanumhald, og fengið Símstöðina í lið með sér til að geta sinnt stærri verkefnum.
Símstöðin leggur mikinn metnað í hvert verkefni fyrir sig til að tryggja hámarksárangur og að væntingar viðskiptavinarins standist. Hér fyrir neðan ertu taldir upp helstu kostir þess að nýta sér úthringiþjónustu Símstöðvarinnar, kostir sem skila sér til fyrirtækisins, bæði strax og til lengri tíma litið.
Meiri sala - strax!
Það helst í hendur við hve marga er talað, hve mikið selst.
Símstöðin tryggir að hringt er í ákveðin fjölda á ákveðnu tímabili.
Við þekkjum markhópinn og hvernig á að nálgast hann.
Tímasparnaður
Símtal sparar tíma og umstang fyrir viðskiptavininn.
Reynsla og kunnátta starfsfólks Símstöðvarinnar tryggir skjótan undirbúning.
Tímasparnaður er líka tímahagræðing.
Getur skipulagt vinnutíma starfsfólks betur, án álags.
Nýjar upplýsingar
Hægt er að nota símtal í upplýsinga-öflun, fá upplýs-ingar sem annars hefðu ekki orðið til.
Að sama skapi þá er símtal góð kynning fyrir þitt fyrirtæki þótt sala eigi sér ekki stað.